บทความทั้งหมด

Mindset มีทั้งที่เป็นบวก และที่เป็นลบ ซึ่งจะมีผลต่อองค์กรเป็นอย่างมาก ถ้า Mindset ของพนักงานถูกต้องกับองค์กรและงาน พนักงานจะสร้างสรรค์สิ่งที่ดี ๆ ให้กับองค์กรและแสดงศักยภาพภายในตัวเองออกมา

ปัจจุบันโลกการทำงาน รูปแบบการทำงานมีการปรับเปลี่ยนอย่างรวดเร็ว การเป็นผู้จัดการยุคใหม่จึงจำเป็นต้องก้าวทันการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นอย่างตลอดเวลา ด้วยเหตุนี้ผู้จัดการยุคใหม่จำเป็นต้องพัฒนาตัวเองให้ทันสมัยพัฒนาชิงล้านให้สามารถก้าวข้ามการเปลี่ยนแปลงพัฒนาให้ที่ได้รับมอบหมายสำเร็จลุล่วงตามวัตถุประสงค์ และสามารถนำกลยุทธ์ขององค์กรให้ประสบความสำเร็จตามที่คาดหวังไว้

กฎหมายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลเป็นกฎหมายใหม่ของไทยที่กำลังจะมีผลใช้บังคับในวันที่ 1 มิถุนายน 2564 นี้ โดยกฎหมายนี้ได้กำหนดโทษทั้งในทางแพ่ง ทางอาญาและทางปกครองไว้สูงถึง 5 ล้าน ดังนั้น ทุก ๆ หน่วยที่มีความเกี่ยวข้องกับข้อมูลส่วนบุคคลของป็นจำนวนมาก พนักงานทุกคน จึงต้องมีความรู้ ความเข้าใจ ตลอดจนทัศนคติที่ถูกต้อง เพื่อป้องกันข้อพิพาทและปํญหาต่างๆ ที่อาจเกิดขึ้นต่อตัวผู้ปฏิบัติงานเองและต่อบริษัท

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้