SALE & MARKETING

ในยุคที่การแข่งขันสูงในทุกวงการธุรกิจ ดังนั้นจึงมีความจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องสร้างเอกลักษณ์เฉพาะตัวผ่านทักษะการสื่อสารได้อย่างมีชั้นเชิง ศาสตร์และศิลป์ในการให้ข้อมูล ตอบข้อซักถาม และคงปฏิเสธไม่ได้สำหรับยุค Digital การตอบแชทคือทักษะที่ต้องเข้าใจถึงระดับจิตใจของลูกค้าว่าอะไรคือสิ่งสามารถทำให้ลูกค้าวางใจไว้ที่เรา ผ่านการตอบแชทที่โดนใจลูกค้าและเป็นที่น่าจดจำ ก็จะเป็นเรื่องง่ายที่จะทำให้ลูกค้าประทับใจและตัดสินใจ หนึ่งทักษะทอง ที่ขาดไม่ได้ ของนักขายในปี 2020 คือ ทักษะ การตอบแชทด้วยจิตวิทยาการสื่อสารผ่านตัวอักษร

การบริหารทีมขายคือหลักยุทธศาสตร์ที่มีการวางกลยุทธ์ไว้ ไม่ว่าจะเป็นการบริหารตำแหน่งทีมขาย พัฒนาทักษะการขาย หรือการออกแบบกลวิธีที่เพิ่มยอดขาย การออกแบบนั่นคือหมากที่นักขายเชิงกลยุทธ์ได้วางไว้ทั้งสิ้น เพื่อล้อมทุกโอกาส อุดทุกจุดอ่อน เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมขายด้วยกลยุทธ์การขายผ่านการวางแผนเป็นระบบ คิดเป็นขั้นตอนได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมกลวิธีรับมือได้กับทุกสถานการณ์เพื่อสร้างให้ยอดขายเติบโตอย่างยั่งยืน

การเจรจาต่อรองเป็นศาสตร์และศิลป์ที่เหนือชั้น หากแต่แท้จริงแล้วมาจากเทคนิคที่เรียบง่ายและเป็นทักษะที่สามารถพัฒนาได้เพียงแค่เข้าใจหลักการและนำมาประยุกต์ใช้ผ่านกลวิธีพลังแห่งการต่อรองเชิงจิตวิทยาไม่ว่าจะใช้ในชีวิตประจำวันหรือการทำงานในองค์กร เข้าใจจังหวะแห่งการต่อรองพร้อมเทคนิคที่ช่วยให้การต่อรองนั้นได้อย่างมีศักยภาพ

ในแวดวงธุรกิจอสังหาริมทรัพย์มูลค่าสูง ทักษะการโทรเชิญถือเป็นสิ่งสำคัญ เพราะรายชื่อลูกค้าที่รับการโทรเชิญมาร่วมโครงการคือมูลค่าของยอดขายที่แท้จริง ดีที่สุดแห่งการปิดการขาย ด่านแรกคือการสร้างโอกาสผ่านทักษะการโทรเชิญอย่างมีคุณภาพ เพื่อให้ลูกค้ามาร่วมงานเปิดตัวโครงการและรับข้อมูลที่เป็นผลประโยชน์สูงสุดที่ลูกค้าจะได้รับ เพื่อตัดสินใจลงทุน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้